Top 3 thương hiệu cờ lê nhập khẩu đáng mua nhất năm 2020

Cờ lê là dụng cụ cầm tay quan trọng trong đời sống và sản xuất. Cờ lê có tác dụng điều chỉnh lực lên vật, cấu tạo gồm có hai đầu với nhiều kích thước khác nhau (kích thước này là cố định) sử dụng cho mỗi loại bu long đai ốc khác nhau và phần thân. Vì thế trước khi chọn mua cờ lê, bạn nên xác định kích thước và nhu cầu vật cần thao tác để chọn loại phù hợp. 

thương hiệu cờ lê nhập khẩu

Vậy bạn đã biết thương hiệu nào cờ lê nhập khẩu nào đang được thị trường ưa chuộng nhất hiện nay chưa? Khám phá ngay top 3 thương hiệu cờ lê nhập khẩu đáng mua nhất 2020.

1. Thương hiệu cờ lê Wera

Wera có nguồn gốc từ Đức, là nhà sản xuất dụng cụ cầm tay nổi tiếng trên thế giới đặc biệt là dụng cụ vặn vít. Được thành lập vào năm 1936 tại vùng Wuppertal - Đức đây cũng là một trong những vùng nổi tiếng về sản xuất dụng cụ. Wera xây dựng và phát triển trên nguyên tắc: chuyên nghiệp- sáng tạo - chất lượng. 
Các sản phẩm hiện thương hiệu Wera đang cung cấp bao gồm hơn 3000 loại khác nhau. Các sản phẩm nổi bật có thể kể tên như: tua vít, tay vặn tự động/cóc, Cờ lê tròng cóc Joker, bộ khóa lục giác Wera, túi dụng cụ Wera. Với hơn 83 năm kinh nghiệm nghiên cứu và sản xuất dụng cụ cầm tay, Wera luôn tự tin đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng về vặn vít.

WERA TOOLS là một trong những thương hiệu uy tín được Hoffmann Group phân phối trên toàn thế giới. Hoffmann Group là một tập đoàn của Đức, là nhà cung cấp dụng cụ công nghiệp toàn diện số 1 Châu Âu. 

thương hiệu cờ lê nhập khẩu



Các ưu điểm của cờ lê Wera:

  • Kích thước nhỏ gọn, có thể để gọn vào một chiếc hộp và cất vào ngăn tủ, tiết kiệm không gian. 
  • Sáng tạo bộ đồ nghề thông minh, khi cần chế tạo hay sửa chữa vật dụng gì đó, bạn chỉ việc lấy ra là có đủ “đồ nghề” cho công việc, không mất nhiều thời gian tìm kiếm.
  • Được chế tạo từ các nguồn vật liệu tích hợp nhẹ, đảm bảo chất lượng và độ bền chắc.


Bộ cờ lê đầu tròng Wera 4 chi tiết dòng Joker

2. Thương hiệu cờ lê Stahlwille

Stahlwille (tên đầy đủ là Stahlwille Eduard Wille GmbH & Co. KG) tiền thân là một công ty kỹ thuật tại Đức. Công ty Stahlwille do Eduard Wille sáng lập vào năm 1862. Cho đến nay, gần 2 thế kỷ phát triển tập đoàn Stahlwille đã có tám công ty con ở châu Âu, một ở Mỹ, và một ở Trung Quốc. 
Stahlwille với tuổi đời lâu năm từng bước khẳng định vị thế các sản phẩm mang thương hiệu "Made in Germany", đã và đang được cả thế giới đánh giá cao như thế nào. Tập đoàn Stahlwille kinh doanh đa lĩnh vực: ô tô, hàng không, hàng không vũ trụ, năng lượng gió và các ngành công nghiệp khác. Thành công của hãng là dù kinh doanh ở lĩnh vực nào cũng đều được đánh giá cao.
Ngoài ra, thương hiệu Stahlwille cũng sản xuất một số công cụ cầm tay: kìm, tô vít, cờ lê... Các sản phẩm dụng cụ cầm tay đều đạt tiêu chuẩn chính xác của thương hiệu và tuân thủ các quy trình cực kỳ chặt chẽ. 

thương hiệu cờ lê nhập khẩu


Điểm nổi bật của thương hiệu cờ lê nhập khẩu Stahlwille:
  • Tay cầm không bị trượt khi sử dụng, giảm nguy cơ gây thương tích cho người dùng, tiết kiệm thời gian và chi phí. 
  • Thiết kế và chế tạo đều được thiết kế tỉ mỉ, chi tiết 
  • Siết lực cho các bulong, đai ốc nhanh gọn, chính xác

3. Thương hiệu cờ lê Sealey

Sealey là một thương hiệu lâu đời và nổi tiếng tại Anh về ngành hàng Dụng cụ cầm tay, thiết bị sửa chữa ô tô và các công cụ, dụng cụ phục vụ cho các ngành công nghiệp, hiện được biết đến trên toàn cầu như là một thương hiệu hàng đầu về các công cụ và thiết bị nhà xưởng chuyên nghiệp.

Hãng Sealey có uy tín trong việc cung cấp các sản phẩm tốt nhất, dịch vu hoàn hảo và giá cả cực kỳ cạnh tranh. Giải sản phẩm rộng của Sealey cung cấp hơn 10.000 dòng sản phẩm được thiết kế để sử dụng trong thương mại. 

Các danh mục sản phẩm bao gồm: Dụng cụ cầm tay, Dụng cụ điện, trang bị xưởng bảo dưỡng ô tô- xe máy, Dụng cụ- thiết bị nâng hạ, Dụng cụ đo, Dụng cụ cơ khí, Dụng cụ xây dựng- làm vườn... 

thương hiệu cờ lê Sealey

Các đặc điểm nối bật của Cờ lê Sealey:
  • Sản xuất theo công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế về độ bền cũng như chất lượng. 
  • Được làm từ hợp kim thép cao cấp, có khả năng chống oxy hóa, gỉ và chịu được lực mạnh. 
  • Kích thước được thế thiết kế khá phù hợp
Trên đây là 3 thương hiệu cờ lê nhập khẩu nổi tiếng và có uy tín trên thị trường lâu năm. Nếu bạn có nhu cầu mua cờ lê hãy cân nhắc 3 thương hiệu này đầu tiên!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét