Nên sử dụng súng khí vặn ốc dòng PRO hay Yellow range

Súng khí vặn ốc vít Atlas Copco được đánh giá là thương hiệu có chất lượng đứng đầu trong bảng xếp hạng tại thị trường Châu Âu, nhắc đến súng khí người ta không thể không nhắc đến Atlas Copco. Súng khí vặn ốc vít Atlas Copco thực sự là thiết bị hoàn hảo giúp doanh nghiệp và người dùng rút ngắn thời gian sản xuất mà vẫn đạt hiệu quả cao. 

1. Ưu điểm của súng khí vặn ốc Atlas Copco

Giảm rung và tiếng ồn hiệu quả

Tất cả các sản phẩm súng khí vặn ốc Atlas Copco đều được thiết kế với ưu tiên hàng đầu là tập trung vào công thái học mạnh mẽ cho năng suất và rút ngắn thời gian làm việc tối đa. Tất cả các sản phẩm của Atlas Copco phải vượt qua một đánh giá công thái học trước khi được tung ra thị trường. Ngoài ra, Atlas Copco còn thực hiện hơn 100 phép đo tiếng ồn được chứng nhận hàng năm để đảm bảo chất lượng của các công cụ. Chính vì thế, súng khí vặn ốc vít Atlas Copco được chế tạo với độ rung và độ ồn tối thiểu. 

Với ưu điểm có độ độ rung và độ ồn nhỏ, cho phép người vận hành sử dụng súng khí trong thời gian dài mà không bị ảnh hưởng đến thần kinh hoặc thính giác của họ. Tạo cảm giác thoải mái và an toàn cho người dùng.

Trọng lượng nhẹ

Súng khí vặn ốc vít Atlas Copco có tỷ lệ công suất trên trọng lượng cao, giúp người vận hành có thể làm việc lâu hơn mà vẫn duy trì công suất mạnh mẽ của thiết bị đồng thời loại bỏ nguy cơ căng cơ. 

Tay cầm được chế tạo bằng cao su mềm mại, tạo cảm giác êm ái và thoải mái khi vận hành trong thời gian dài. 

Cơ chế búa kép hiện đại và độ bền cao

Nhìn chung súng khí vặn ốc Atlas Copco đều được chế tạo với cơ chế búa đôi có 4 chế độ cài đặt mô-men xoắn cho phép người sử dụng vặn, xiết hoặc tháo ốc 1 cách dễ dàng và nhanh chóng nhất. Cơ chế này tạo ra lực gõ lớn giúp tăng cao năng suất lao động, rút ngắn thời gian làm việc, hoạt động bền bỉ trong thời gian dài mà không lo vấn đề hỏng hóc hay bị lỗi.

Vào tháng 11 năm 2020 vừa qua, GSI TOOLS chính thức trở thành đối tác phân phối chiến lược của Atlas Copco.

2. Nên sử dụng súng khí vặn ốc dòng PRO hay Yellow range

Súng khí vặn ốc dòng PRO

Súng khí vặn ốc Atlas Copco dòng PRO với công suất mạnh mẽ và độn bền đạt ngưỡng tốt đa là dụng cụ lý tưởng cho các môi trường khắc nghiệt, giúp vặn, xiết ốc, vít cực nhanh.

- Vỏ bằng nhôn mà magie tạo sự chắc chắn và bền bỉ

- 4 cài đặt mô-men xoắn cho phép hoàn thành công việc nhanh chóng

- Đầu vào khí trong BST hoặc NPT

- Trọng lượng nhẹ, tay cầm cao su thoải mái

Ứng dụng: Súng khí dòng PRO rất phù hợp để bảo trì thiết bị nặng, lắp ráp chúng và các công việc  yêu cầu mô men xoắn cao. Hiện nay, súng khí dòng Pro gồm trên 7 phiên bản với dải mô-men xoắn rộng, mang đến sự lựa chọn đa dạng và phù hợp với mọi nhu cầu của người sử dụng.

Súng khí vặn ốc dòng Yellow range

Súng vặn ốc dòng Yellow range là dụng cụ cầm tay chuyên dụng dùng để siết, mở các loại ốc, bulong thông dụng một cách dễ dàng, nhanh chóng. Đây là dòng sản phẩm có thiết kế khác so với các dòng máy vặn ốc thông thường với cấu tạo dạng thẳng, dọc trục, phù hợp để siết mở ốc, bulong ở những vị trí chất hẹp mà bình thường máy mở ốc khác không thể thao tác được.

Súng khí vặn ốc dòng Yellow range là dòng sản phẩm của thương hiệu cao cấp Atlas Copco Thụy Điển với chất liệu thép không gỉ siêu bền, hoạt động ổn định, độ bền cao.

Súng khí vặn ốc dòng PRO và Yellow range đều là các sản phẩm mới, có tính năng hiện đại thuộc phân khúc cao cấp, có ưu điểm hỗ trợ đắc lực cho các công việc lắp ráp, sửa chữa và bảo dưỡng diễn ra nhanh chóng và tăng cao hiệu suất lao động. Giúp người lao động rút ngắn quá trình làm việc và mang lại lợi ích lâu dài cho doanh nghiệp. Xử lý thông minh, tiết kiệm thời gian, tác phong chuyên nghiệp là những trải nghiệm tuyệt vời khi khách hàng sử dụng các sản phẩm Atlas Copco.

>>> Xem chi tiết: súng khí vặn ốc Atlas Copco

Đăng nhận xét

0 Nhận xét