3 hiểm họa khó lường khi mua súng khí bắn bulong hàng bãi


Súng khí bắn bulong là công cụ quen thuộc trong ngành sản xuất công nghiệp, oto và xe máy… Sản phẩm chủ yếu được sản xuất và nhập khẩu từ nước ngoài, hàng chất lượng cao thường có xuất xứ từ các nước châu Âu như Đức, Thụy Điển (Atlas Copco), hàng tầm trung có xuất xứ từ Đài Loan, Trung Quốc. Theo đánh giá chung thì giá mặt hàng này có giá thành tương đối cao.

Chính vì thế tại Việt Nam, nhiều người thay vì mua mới đã tìm đến các súng khí bắn bulong hàng bãi (hàng cũ) để giảm thiểu chi phí. Tuy nhiên, người mua không hề biết rõ các tác hại khi sử dụng súng khí bắn bulong hàng bãi.


1. Tuổi thọ thấp, cực kỳ dễ hư hỏng

Thị trường súng khí bắn bulong khá đa dạng, hàng bãi cũng vì thế mà mặt hàng vô cùng phong phú. Đủ loại thập cẩm khác nhau từ chủng loại, kiểu dáng đến xuất xứ, thương hiệu…

Tuy nhiên, đã là hàng bãi hàng qua sử dụng đến 99% đã gặp vấn đề kỹ thuật hoặc các lỗi hư hại khi sử dụng. Các lỗi phổ biến của súng khí thường thấy:

đầu vặn bị nứt, vỡ, nút điều chỉnh bị nghẹt, lệch pha, không kiểm soát được tốc độ dễ dàng cùng áp lực khí cho máy….

Rất khó để tìm được 1 sản phẩm súng khí bắn bulong nguyên vẹn hay không bị hư hại bất cứ chi tiết nào.

sung khi ban bulong hang bai

2. Tính năng suy giảm

Súng khí bắn bulong quan trọng nhất là công suất và độ bền, cả 2 điều này bạn khó có thể sở hữu khi đi mua hàng bãi. Bởi đồ đã qua sử dụng, sau 1 thời gian công suất và tính năng trở nên suy giảm. Như xiết, mở không ra, vặn không chặt hoặc rất tốn kém thời gian và công sức mới có thể thao tác.

Điều này càng tồi tệ hơn với các dòng súng khí nén, việc hao hụt khí nén gây lãng phí và giảm vận tốc.

Đã có nhiều trường hợp người dùng mua súng khí bắn bulong hàng bãi về và không sử dụng được, phải tìm mua sản phẩm khác. Điều này gây lãng phí tiền của và thời gian khá nhiều.

súng khí bắn bulong hàng bãi

3. Không đảm bảo an toàn


An toàn luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu khi người vận hành sử dụng các dụng cụ công nghiệp. Khi mua súng khí bắn bulong hàng bãi do nhiều mẫu bị hư hại từ trước dễ gây ra các biến cố vỡ đầu vặn, vỡ bulong, bắn các mảnh đai ốc mất kiểm soát… Gây nguy hiểm tới an toàn và sức khỏe người sử dụng, nhất là dưới áp lực cao.

Trường hợp xấu hơn là xảy ra hiện tượng rò rỉ khí nén, ảnh hưởng đến hệ thống khí nén (máy nén khí, van, đường dây dẫn khí…). Chẳng may hỏng cả hệ thống không chỉ riêng súng khí bắn bulong thì đó là tổn hại về kinh tế khá lớn.

Trên đây là 3 hiểm họa khó lường nếu bạn đi mua súng khí bắn bulong hàng bãi. Tính về lâu dài là gây lãng phí, ngoài ra còn làm giảm năng suất lao động, gây mất an toàn cho người lao động. Chính vì thế, hãy đầu tư mua súng khí bắn bulong hàng new 100% để tránh các hiểm họa trên. 

súng khí bắn bulong hàng bãi



Hiện nay, trên thị trường có sản phẩm súng khí bắn bulong Atlas Copco, nhập khẩu 100% từ Thụy Điển, chất lượng cao do công ty GSI TOOLS phân phối chính hãng. Để tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này, bạn có thể tham khảo thêm tại đường link sau: https://gsi-tools.com.vn/nhom-hang/dung-cu-dung-khi-nen




Đăng nhận xét

0 Nhận xét