Khám phá các thương hiệu ghế xoay công nghiệp Bimos bán chạy nhất

Ghế công nghiệp đóng vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực khác nhau từ khu công nghiệp, thương mại đến chăm sóc sức khỏe & y tế…. Đa dạng với nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau nhằm đáp ứng điều kiện và môi trường riêng biệt. Thị trường ngày càng xuất hiện nhiều mẫu ghế công nghiệp với đủ kiểu dáng và công năng, tuy nhiên chất lượng thực sự trong số đó lại không nhiều.

Để người mua tiết kiệm thời gian và chi phí khi đi tìm hiểu và lựa chọn các loại ghế công nghiệp khác nhau. Blog dungcucokhigsi hôm nay xin review 3 mẫu ghế công nghiệp tốt nhất hiện nay:

1. Ghế xoay PU Foam Bimos

Mẫu sản phẩm review đầu tiên là ghế xoay Pu Foam Bimos, đến từ Đức do thương hiệu Bimos sản xuất nổi tiếng tại Châu Âu. Kiểu dáng tương tự như những chiếc ghế đẩu tại Việt Nam, tuy nhiên công năng và chất lượng lại vượt trội hơn hẳn.

Ghế đẩu xoay Bimos có lớp đệm ngồi được làm từ xốp Pu Foam, cho người dùng cảm giác ngồi êm ái, thoải mái, độ đàn hồi và co giãn tốt không bị ọp ẹp hoặc xẹp hơi sau một thời gian sử dụng như các loại khác trên thị trường.

Với đường kính mặt ghế lên đến 400mm cung cấp diện tích ngồi thoải mái. Thiết kế phù hợp với các hoạt động cần đứng lên ngồi xuống nhiều lần.

+> Thông số kỹ thuật:

- Xuất xứ: Đức

- Chiều cao min: 460 mm

- Chiều cao max: 630mm

- Đường kính ghế: 400mm

- Chất liệu ghế: Xốp Pu

- Chất liệu khung: Thép

- Trọng lượng thô: 8kg
Ghế xoay PU Foam Bimos

>>> Đặt hàng tại: https://gsi-tools.com.vn/san-pham/ghe-xoay-pu-foam-bimos

2. Ghế xoay chống tĩnh điện Bimos

Mẫu ghế xoay Bimos thứ 2 được ưa chuộng không kém là dòng chống tĩnh điện ESD. Với tính năng kiểm soát tĩnh điện hiệu quả, ghế xoay ESD Bimos được ứng dụng các môi trường chống tĩnh điện như phòng thí nghiệm, phòng sạch…

Chất liệu da bọc ghế được làm từ da tổng hợp Stamskin Top, sở hữu nhiều ưu điểm như: độ bền cao, dễ vệ sinh lau chùi và độ kháng khuẩn, nấm mốc tốt.

+> Thông số kỹ thuật:

- Xuất xứ: Đức

- Chiều cao min: 460 mm

- Chiều cao max: 620mm

- Tải trọng: 120kg

- Chất liệu khung: Nhôm

- Trọng lượng thô: 14,5kg


Ghế xoay chống tĩnh điện Bimos

>>> Đặt hàng tại: https://gsi-tools.com.vn/san-pham/ghe-xoay-chong-tinh-dien-esd-bimos

3. Ghế xoay dòng Economy Bimos

Mẫu sản phẩm cuối cùng là ghế công nghiệp xoay dòng Economy Bimos. Được biết đến với chất lượng cao nằm trong phân khúc giá tốt nên đây cũng là mẫu ghế được nhiều người ưa chuộng.

+> Thông số kỹ thuật:

- Xuất xứ: Đức

- Chiều cao min: 440 mm

- Chiều cao max: 610mm

- Tải trọng: 120kg

- Chất liệu ghế: Xốp Pu

- Chất liệu khung: Nhựa dẻo

- Tiêu chuẩn DIN: 68877

- Trọng lượng thô: 8kg


Ghế xoay dòng Economy Bimos

>>> Đặt hàng tại: https://gsi-tools.com.vn/san-pham/ghe-xoay-dong-economy-bimos
Trên đây là 3 mẫu ghế xoay công nghiệp Bimos đáng dùng nhất hiện nay. Hàng nhập khẩu Đức chính hãng 100%, để tham khảo các mẫu sản phẩm khác, mời đọc xem thêm chi tiết tại đường link: https://gsi-tools.com.vn/thuong-hieu/bimos




Đăng nhận xét

0 Nhận xét