Khám phá 3 điều bất ngờ dụng cụ cầm tay Germany

Mỗi khi nhắc đến sản phẩm có gắn lên mình mác “Made in Germany”, chắc hẳn người mua nào cũng mặc định chúng đều là các sản phẩm chất lượng. Trong khu vực Châu Âu, Đức so với 2 quốc gia Anh và Pháp là người đi sau trong các cuộc cách mạng công nghiệp, nhưng nhờ tư tưởng tiến bộ, chăm học hỏi và sức sáng tạo của người Đức cho đến nay, Đức đã khẳng định được chất lượng và vị thế của mình.

Nổi bật nhất phải kể đến các loại dụng cụ cầm tay (kìm, cờ lê, mỏ lết, tua vít….) với vẻ ngoài thiết kế thẩm mỹ cao, tăng cao hiệu suất lao động và thân thiện, an toàn với người sử dụng.

1. Cái nôi của nhiều thương hiệu lâu đời

Tại sao các dụng cụ cầm tay Germany lại nổi tiếng đến thế? Lý do đầu tiên đó chính là nước Đức là nơi sản sinh ra rất nhiều thương hiệu giá trị nằm top đầu thế giới, phần lớn các thương hiệu sản xuất dụng cụ cầm tay đều có lịch sử phát triển lâu đời.

Điểm danh vài cái tên nổi bật:

- Stahlwille: Thành lập năm 1862 (158 năm)

- Hahn + Kolb: Thành lập năm 1898 (122 năm)

- KNIPEX: Thành lập năm 1882 (136 năm)

- Wera: Thành lập năm 1936 (84 năm)

- Volkel: 100 năm

dụng cụ cầm tay Germany

Con số thật sự ấn tượng, trên dưới 1 thế kỷ những thương hiệu nổi tiếng của Đức đã trải qua biết bao thăng trầm, biến cố trên chặng đường phát triển cho đến nay nó đã có vị thế vững chắc trong tiềm thức khách hàng, được người tiêu dùng trên toàn cầu kiểm chứng.

Có thể nói số lượng thương hiệu dụng cụ cầm tay Germany nổi tiếng có sức ảnh hưởng trên thế giới rất nhiều, nhắm mắt chỉ bừa vào hướng nào của “trái tim châu Âu” này bạn cũng có thể tìm được cái tên sáng giá.

2. Thành lập viện tiêu chuẩn riêng

DIN (Deutsches Institut für Normung) là một tổ chức do Đức lập ra có nhiệm vụ đánh giá chất lượng các sản phẩm. Cơ quan này chịu trách nhiệm kiểm định với hệ thống đánh giá nghiêm ngặt, cho đến nay đã có hơn 30.000 tiêu chuẩn khác nhau được đề ra để đánh giá đầu ra chất lượng sản phẩm.

Nếu tiêu chuẩn quốc tế có ISO thì ở Đức có tiêu chuẩn DIN, quy trình kiểm định mang tầm cỡ quốc tế 1 lần nữa khẳng định chất lượng dụng cụ cầm tay Germany luôn ở một tầm đáng ngưỡng mộ.

dụng cụ cầm tay Germany

3. Giá dụng cụ cầm tay Germany có đắt không?

Tâm lý người tiêu dùng Việt Nam luôn cho rằng dụng cụ cầm tay Đức có giá thành cao, đây cũng là trở ngại đối với nhiều người khi bỏ qua nhiều sản phẩm chất lượng của Đức. Tuy nhiên, thực tế giá thành dụng cụ cầm tay chia làm nhiều phân khúc khác nhau: cao cấp, tầm trung, bình dân. Mặc dù mặt bằng chung giá có nhỉnh hơn so với thị trường, nhưng đổi lại chất lượng lại cực kỳ tương xứng. Sản phẩm có giá cao một chút, đổi lại tuổi thọ cao có thể lên đến 10 năm, chế độ bảo hành hấp dẫn, luôn bảo đảm an toàn khi sử dụng, quan trọng nhất là chất lượng ít dụng cụ nào sánh bằng là các điểm cộng đắt giá.

dụng cụ cầm tay Germany



Ngoài ra, các dụng cụ cầm tay Germany còn đa dạng mẫu mã, thiết kế bắt mắt, thẩm mỹ cao xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho giải pháp công nghiệp ngày nay.

Nếu bạn đang có ý định mua sắm các dụng cụ cầm tay, đừng ngần ngại hãy thử chọn cho mình một sản phẩm “Made in Germany”, chắc chắn chất lượng sẽ vượt cả kỳ vọng của bạn!

>>> GSI TOOLS - Dụng cụ công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam



Đăng nhận xét

0 Nhận xét