Các lưu ý quan trọng khi sử dụng tủ đựng đồ nghề


Tủ đựng đồ nghề không còn xa lạ với dân cơ khí trong các lĩnh vực sửa chữa và bảo dưỡng xe máy, ô tô hoặc nhà máy…. Phổ biến nhất là trong các trạm gara oto, showroom sửa xe máy chuyên nghiệp, tủ đồ nghề đóng vai trò là thiết bị không thể thiếu. Với công dụng chính dùng để bảo quản và lưu trữ gọn gàng các dụng cụ cầm tay 1 cách khoa học và dễ dàng lấy ra sửa chữa cùng 1 lúc nhiều dụng cụ mà mất nhiều thời gian tìm kiếm.

Vậy người dùng cần lưu ý những gì khi sử dụng tủ đựng đồ nghề? Cùng xem ngay trong bài viết dưới đây:

1. Khi chọn tủ đồ nghề cần quan tâm những yếu tố gì?

Một vài yếu tố sau sẽ giúp bạn lựa chọn được những mẫu tủ đồ nghề chất lượng tốt.

- Kiểm tra độ dày tủ: 

Những chiếc tủ chất lượng sẽ được làm từ chất liệu thép tấm cao cấp, độ dày thường lớn hơn 1mm. Ngoài ra các thương hiệu nổi tiếng còn sử dụng các lớp sơn tĩnh điện hoặc sơn điện di để tăng cường tuổi thọ và sức bền cho tủ.

- Nguồn gốc và thương hiệu: 

Bỏ túi vài tên thương hiệu tủ đồ nghề chất lượng là điều cần thiết, giúp bạn đỡ mất công tìm kiếm giữa hàng trăm thương hiệu khác nhau. Một số thương hiệu tủ đồ nghề khuyên dùng: Bimos (Đức), IWS (Việt Nam), Atorn, Holex (Đức)... Ngoài ra, các sản phẩm có nguồn gốc xuát xứ từ Đức hay Nhật Bản đều nhận được đánh giá cao hơn so với hàng từ Đài Loan, Trung Quốc…

- Địa chỉ cung cấp: 

Các đơn vị uy tín và chuyên nghiệp luôn là địa điểm lý tưởng để bạn tin tưởng và lựa chọn được tủ đồ nghề chất lượng. 
lưu ý sử dụng tủ đựng đồ nghề


2. Lưu ý quan trọng khi dùng tủ đựng đồ nghề

“Của bền tại người”, một chiếc tủ đựng đồ nghề chất lượng tốt đến đâu nếu không được sử dụng và bảo quản đúng cách cũng gây ảnh hưởng không nhỏ đến tuổi thọ sản phẩm. Một vài lưu ý dưới đây sẽ giúp tủ đồ nghề của bạn hạn chế bị xuống cấp và nhanh hỏng hóc:

- Đặt xa các nguồn phát nhiệt: 

Nhiệt độ luôn là kẻ thù của các thiết bị nhà xưởng nói chung và tủ đồ nghề nói riêng. Khi đặt gần các nguồn phát ra nhiệt cao và dưới ánh sáng mạnh của mặt trời hay bóng đèn, khiến tủ nóng lên và ảnh hưởng trực tiếp đến các bộ phận.

- Không đặt quá tải trọng quy định của tủ: 

Mỗi tủ đồ nghề đều có quy định riêng về tải trọng, người dùng lưu ý đặc điểm này để tránh để nhiều vật nặng trên mặt tủ vượt quá trọng lượng cho phép. Một mẹo khi sắp xếp các dụng cụ vào tủ đó là ưu tiên đặt đồ nhẹ lên trên và đồ nặng bên dưới.

- Thường xuyên vệ sinh và kiểm tra tủ: 

Thực hiện các hoạt động lau chùi và bảo dưỡng sẽ giúp tủ đồ nghề luôn sáng bóng, bền màu và kịp thời sửa chữa các bộ phận bị hỏng hóc.

lưu ý quan trọng khi sử dụng tủ đựng đồ nghề


3. Đơn vị cung cấp tủ đồ nghề uy tín tại Hà Nội

Công ty GSI TOOLS là đơn vị chuyên cung cấp các loại tủ đồ nghề cao cấp, chất lượng tốt từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế như IWS, Lista, Holex, Atorn…. Các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ nơi sản xuất, đảm bảo chất liệu và quy trình sản xuất đạt chuẩn. 

lưu ý sử dụng tủ đựng đồ nghề


Cam kết nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo hàng chính hãng 100%. GSI cung cấp các loại tủ đựng dụng cụ sửa chữa ô tô, xe máy cơ bản như tủ dụng cơ khí 7 ngăn, tủ đồ nghề 5 ngăn 1 tủ nhỏ,… Sản phẩm chất lượng, được nhiều khách hàng tin tưởng, đánh giá cao. Ngoài ra đơn vị còn cung cấp đủ loại dụng cụ cơ khí chất lượng khác.

>>> Truy cập website để biết thêm thông tin chi tiết: https://gsi-tools.com.vn/

Đăng nhận xét

0 Nhận xét