Khám phá thương hiệu cờ lê 2 đầu mở Đức cực chất

Cờ lê 2 đầu mở là dụng cụ cầm tay quan trọng ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp chế tạo lẫn đời sống. Đa dạng với nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau, cờ lê 2 đầu mở ngày càng được nhiều người sử dụng. Trong đó nổi trội hơn hẳn vẫn là các mẫu cờ lê 2 đầu mở đến từ Đức. Cùng “chỉ mặt đích danh” các thương hiệu cờ lê 2 đầu mở Đức danh giá, đáng mua nhất hiện nay.

thương hiệu cờ lê 2 đầu mở Đức

1. Holex - Chất lượng trong mức giá phải chăng

Nhắc đến Hoffmann người ta không thể không nhắc đến Holex - một nhãn hiệu riêng cực kỳ thành công của tập đoàn top đầu tại Đức này. Với hơn 100 năm nghiên cứu và sản xuất, sáng tạo không ngừng để đưa đến cho khách hàng các sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá trị thương hiệu Holex ngày càng được nâng tầm.

Cờ lê 2 đầu mở nằm trong danh mục sản phẩm của Holex, chất lượng của sản phẩm đã vượt qua dễ dàng 2 bài kiểm tra của viện tiêu chuẩn Đức là DIN 3110 và tiêu chuẩn quốc tế thế giới ISO 3318. Dành tấm vé thông hành để đủ điều kiện xuất khẩu sang nhiều thị trường khó tính khác của Châu Âu hay Nhật Bản…

Tại thị trường Việt Nam, cờ lê 2 đầu mở khá đa dạng chiếm phần lớn có xuất xứ từ Đài Loan, China - đây là phân khúc sản phẩm tầm thấp, đánh giá chung là hàng kém chất lượng, nói về chất liệu và tuổi thọ thật sự sẽ khiến người dùng thất vọng.

Ngược lại với loại cờ lê kém chất lượng này là các mẫu cờ lê 2 đầu mở đến từ Đức như Holex, được làm từ thép hợp kim crom vanadium tôi cứng, độ cứng cao, chịu lực tốt. Chất liệu hỗ trợ tốt các công việc vặn, siết đai ốc, bulong cho hiệu suất cao, tiết kiệm thời gian và công sức người dùng. Đi cùng với nó là tuổi thọ sản phẩm cao, đi kèm dịch vụ bảo hành hấp dẫn.
thương hiệu cờ lê 2 đầu mở Đức

2. STAHLWILLE - Đẳng cấp, hiệu quả cao

Thương hiệu cờ lê 2 đầu mở thứ hai nổi tiếng không kém đó là STAHLWILLE, ra đời vào năm 1862, tiền thân là một công ty kỹ thuật tại Đức. Dòng sản phẩm chủ lực của hãng là các công cụ cầm tay như: kìm, tô vít, cờ lê,… luôn được đánh giá cao bởi tiêu chuẩn chính xác và dung sai sản xuất cực kỳ chặt chẽ.

Sản phẩm của STAHLWILLE được ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp năng lượng gió, hàng không vũ trụ, cơ khí, xây dựng, chế tạo ô tô, dầu mỏ….

Cờ lê 2 đầu mở hệ Inch Stahlwille là một trong các sản phẩm nổi bật của hãng, được sản xuất theo tiêu chuẩn DIN 3110 và tiêu chuẩn ISO 10102

- Sử dụng với kích thước hệ Inch

- Đầu mở với độ chính xác cao không làm hư hỏng các cạnh của bu lông đai ốc

- Được chế tạo từ thép hợp kim đặc biệt chất lượng cao, rèn, tôi cứng và tập trung vật liệu vào những nơi có ứng suất làm việc lớn.

- Thiết kế chiều dày mỏng để làm việc trong không gian hạn chế, độ bền cao

thương hiệu cờ lê 2 đầu mở Đức


3. GSI TOOLS - Nhà cung cấp cờ lê 2 đầu mở nhập khẩu Đức uy tín

Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm cờ lê 2 đầu mở Đức ở Việt Nam tại công ty GSI TOOLS - nhà phân phối chính hãng thương hiệu STAHLWILLE và Holex. Tại đây, GSI cung cấp đa dạng các dụng cụ công nghiệp nhập khẩu Đức với giá thành cạnh tranh nhất, đội ngũ tư vấn nhiệt tình, cam kết 100% chính hãng.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét