Địa chỉ bán kìm điện chất lượng tại Hà Nội

Kìm điện là dụng cụ cầm tay phổ biến, thực hiện các thao tác cơ bản như bấm, cắt, xoắn, uốn… để sửa chữa và lắp ráp mạch điện nhanh chóng và tiện lợi. Trên thị trường có rất nhiều mẫu kìm điện khác nhau, đa dạng về nguồn gốc, mẫu mã và chất lượng. 

Cùng blog dungcucokhigsi khám phá ngay bí quyết mua kìm điện chất lượng và địa chỉ bán uy tín tại Hà Nội!

1. Mẹo để mua kìm điện chất lượng

Đối với người mới sử dụng kìm điện sẽ không khỏi bỡ ngỡ khi đi lựa chọn sản phẩm này, với vài mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn mua được chiếc kìm chất lượng:

1️⃣ Tìm hiểu và ưu tiên lựa chọn các thương hiệu kìm nổi tiếng, đã có uy tín trên thị trường nhiều năm như: Knipex (Đức), Victor, Fujiya (Nhật)...

kim dien chat luong ha noi

2️⃣ Khi chọn lựa bạn check độ chính xác của kìm bằng cách kiểm tra và quan sát kỹ phần đầu của kìm. Đối với một sản phẩm kìm đạt chất lượng sẽ có 2 vế kìm bằng nhau, vừa khít và không có hiện tượng cong vênh hoặc lệch.

Trường hợp này hiếm gặp đối với các thương hiệu nổi kìm điện nổi tiếng vì trước khi đóng gói xuất xưởng ra ngoài thị trường, chúng đã được kiểm tra lại một lần. Tuy nhiên, trong quá trình vận chuyển có thể xảy ra va đập và ảnh hưởng đến chất lượng kìm, để cẩn thận hơn bạn vẫn nên xem lại một lượt. 

3️⃣ Kiểm tra độ sắc bén của lưỡi kìm: thao tác cắt thử một đoạn thép cứng (không vượt quá tiêu chuẩn loại kìm điện đó đề ra). Bạn sẽ biết được đó có phải là chiếc kìm tốt không khi nó cho vết cắt sắc bén, không mẻ và vết cắt dứt khoát cùng tay cầm chắc chắn.

Mời bạn đọc chiêm ngưỡng qua các đường cắt “ngọt lịm” của kìm điện Victor - ứng viên sáng giá đến từ Nhật Bản trong video dưới đây:


>>> Xem ngay BST các mẫu kìm Victor bán chạy nhất năm 2020

Sau khi mua được chiếc kìm điện chất lượng bạn cần biết cách sử dụng và bảo quản chúng hiệu quả:

✅ Tránh dùng kìm điện để thực hiện các thao tác với vật liệu đang nung nóng ở nhiệt độ cao hoặc để gần nơi có lửa, điều này có thể đẩy nhanh quá trình ăn mòn và hư hại lưỡi kìm.

✅ Dùng đúng chức năng mà nhà sản xuất đề ra, chỉ thực hiện các công việc bấm, cắt, uốn, bẻ… không dùng để vặn xiết hay nới lỏng bulong, đai ốc (đây là công việc của cờ lê, mỏ lết….)

✅ Đối với các loại kìm điện cỡ nhỏ, không được dùng để uốn cong hoặc bẻ các thanh thép lớn, vì chúng có thể làm hỏng mũi kìm.

✅ Để kéo dài tuổi thọ sản phẩm, bạn nên vệ sinh thường xuyên và tra dầu vào chốt kìm điện định kỳ để đảm bảo các thao tác diễn ra trơn tru, tránh rỉ sét.

mua kim dien chat luong ha noi

2. Địa chỉ mua kìm điện chất lượng ở Hà Nội uy tín

Trên đây là các bí quyết nhỏ giúp bạn lựa chọn và sử dụng kìm điện chất lượng, an toàn và hiệu quả cao. Nếu bạn có nhu cầu muốn mua các dụng cụ công nghiệp, đặc biệt là các loại kìm điện chất lượng cao, hãy liên hệ tới chúng tôi qua website: https://gsi-tools.com.vn/ để được tư vấn và lựa chọn loại kìm phù hợp với mục đích và môi trường làm việc của bạn.

GSI TOOLS là đơn vị cung cấp dụng cụ công nghiệp uy tín hơn 10 năm trên thị trường, tại đây chúng tôi luôn mong muốn mang đến các sản phẩm chất lượng, nhập khẩu từ các thương hiệu có tiếng với giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Nguồn hàng phong phú và dồi dào, đảm bảo cung cấp số lượng lớn và chất lượng cho cả các khách hàng là đại lý và các chủ doanh nghiệp, nhà thầu. 


Đăng nhận xét

0 Nhận xét