Địa chỉ mua kìm mở phe chất lượng tại Hà Nội

Kìm mở phe hay còn có tên gọi khác là kìm tháo phanh, là loại kìm chuyên dụng được sử dụng phổ biến nhất trong các xưởng bảo dưỡng, lắp ráp, chế tạo động cơ, oto, xe máy… Ngoài chức năng cắt, kẹp các linh kiện điện tử, dây thép, dây điện như kìm thông thường khác thì kìm tháo phanh còn đảm nhận nhiệm vụ đặc biệt hơn là gắp hoặc mở phe trong các phe lỗ/ phe trục động cơ. 
Tuy nhiên, giá cả và chất lượng của kìm mở phe trên thị trường khá đa dạng, người dùng không tinh ý sẽ dễ mua phải hàng kém chất lượng. Vậy mua kìm mở phe chất lượng tại Hà Nội ở đâu uy tín? Hãy cùng blog dungcucokhigsi xem ngay trong bài viết dưới đây:

1. Các tiêu chí để lựa chọn kìm mở phe chất lượng

1.1. Mục đích sử dụng

Kìm mở phe được chia làm 4 loại chính:
- Kìm mở phe ngoài mũi thẳng
- Kìm mở phe ngoài mũi trong
- Kìm mở phe trong mũi trong
- Kìm mở phe trong mũi cong

Tùy theo nhu cầu và mục đích công việc mà người mua chọn loại kìm mở phe phù hợp, tránh mua sai hoặc mua thừa dụng cụ cần dùng mà gây lãng phí. Còn đối với các môi trường làm việc chuyên nghiệp như các xưởng chế tạo, gara bảo dưỡng oto, xe máy thông thường nhân viên sẽ sử dụng 1 bộ kìm mở phe đầy đủ gồm cả 4 loại trên với các kích cỡ khác nhau để ứng dụng vào nhiều công việc.




>>> Tham khảo ngay bộ kìm mở phe 8 chi tiết Knipex nhập khẩu Đức

1.2. Thương hiệu

Một yếu tố không thể thiếu đứng sau thành công của một thương hiệu nổi tiếng đó chính là chất lượng. Nếu không có chất lượng, thương hiệu chắc chắn sẽ chết dần. Chính vì thế để tìm được một chiếc kìm mở phe chất lượng bạn nên tìm đến các thương hiệu có tiếng, uy tín lâu năm trên thị trường. 
Đối với sản phẩm kìm mở phe, loại được người trong ngành đánh giá cao nhất vẫn là các thương hiệu đến từ Châu Âu, như Knipex, Holex, Garant…
3 thương hiệu trên đều đến từ Đức, cái tên phủ sóng và nổi tiếng hơn cả là Knipex. Không chỉ được ưa chuộng riêng sản phẩm kìm, các dụng cụ cầm tay khác của Knipex cũng được đánh giá cao.









>>> Tham khảo ngay bộ sưu tập dụng cụ cầm tay Knipex hot nhất

1.3. Nhà cung cấp

Nhu cầu sử dụng kìm mở phe ngày càng nhiều, đi cùng với nguồn cầu thì nguồn cung cũng phát triển không kém. Rất nhiều nơi bán kìm mở phe tại Hà Nội đa dạng các kênh từ online đến offline, bán tràn lan trên các mạng lưới website, sàn thương mại điện tử… hàng thật giả lẫn lộn, gây hoang mang cho người tiêu dùng. Để lựa chọn được kìm mở phe chất lượng, bạn nên bỏ túi cho mình một vài địa chỉ cung cấp uy tín, có thâm niên trên thị trường và cam kết hàng hóa có xuất xứ rõ ràng.

2. Địa chỉ phân phối kìm mở phe chất lượng Hà Nội

GSI TOOLS là thương hiệu kinh doanh lâu năm có uy tín hơn 10 năm trên thị trường dụng cụ công nghiệp. Trong 10 năm qua, GSI đã trở thành đối tác của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đến từ Đức, Nhật Bản, Tây Ban Nha như: Knipex, Holex, Hahn & Kolb, Victor, Irega, Stahlwille… Phân phối và nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm chất lượng cao, đi kèm giấy tờ CO, CQ đầy đủ và cam kết hàng hóa nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Để mua kìm mở phe chất lượng tại Hà Nội, bạn hãy tìm đến địa chỉ GSI TOOLS tham khảo thêm thông tin chi tiết tại website: https://gsi-tools.com.vn/

Đăng nhận xét

0 Nhận xét