3 thương hiệu bộ lục giác ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Có nhiều quốc gia trên thế giới hiện nay đã sở hữu thương hiệu riêng với các nhà máy lớn đủ điều kiện để sản xuất ra các bộ lục giác đạt chuẩn, tuy nhiên xét trên mặt bằng chung các thương hiệu đến từ Châu Âu vẫn nhận được đánh giá vượt trội về chất lượng hơn so với các thương hiệu từ Châu Á (Ấn Độ, Đài Loan, Trung Quốc…). Vậy các thương hiệu đó là gì?

1. Thương hiệu KS Tools

KS Tools là một trong những nhà cung cấp thiết bị và công cụ nhà xưởng hàng đầu thế giới. Ra đời vào năm 1992 tại Đức, được ví như sự phát triển thần kỳ do “sinh sau đẻ muộn” với rất nhiều thương hiệu đối thủ cạnh tranh đã phát triển mạnh mẽ trước đó. Tiền thân là nơi sản xuất các xưởng để xe thuê mướn, sau 28 năm trôi qua, KS Tools đang dần khẳng định vị thế của mình trên trường quốc tế bằng các sản phẩm chất lượng cao. 

Đến nay, các sản phẩm của KS Tools đã có mặt trên 135 quốc gia với tổng 9 chi nhánh chính và gần 400 nhân viên kì cựu.

100% sản phẩm của KS Tools đạt tiêu chuẩn DIN (Deutsches Institut für Normung) do Viện tiêu chuẩn hóa Đức chứng nhận và tiêu chuẩn ISO 9001. 


thương hiệu bộ lục giác


Nhắc đến bộ lục giác KS Tools không thể không nhắc đến bộ 8 chi tiết được làm thép hợp kim crom vanadi, tôi cứng. Chất liệu được rèn theo công nghệ luyện kim độc quyền KS Tools – Germany. Sản phẩm có độ bền cao, đạt chuẩn DIN ISO 2936. 



2. Thương hiệu PB Swiss Tools

PB Swiss Tools là một trong những nhà nhà sản xuất dụng cụ cầm tay nổi tiếng có trụ sở tại Thụy Sĩ. Công ty thành lập vào năm 1878 bởi Paul Baumann, tên công ty cũng là tên viết tắt của người sáng lập. Khởi đầu là chuyên sản xuất tua vít, sau lấn sang đa dạng các dụng cụ cầm tay khác. Được coi là thương hiệu cao cấp, các sản phẩm của PB Swiss Tools chuyên phục vụ cho các ngành hàng không vũ trụ, công nghệ y tế. 

PB Swiss Tools tự tin với các sản phẩm của mình đến mức họ từng có chế độ bảo hành một đổi một trọn đời cho các lỗi vật liệu hoặc sản xuất. Các dụng cụ cầm tay thông dụng như: tua vít, lục Giác L, Lục giác sao….của hãng đều chịu được các điều kiện làm việc khắc nghiệt nhất.

2 sản phẩm nổi bật của dòng lục giác hãng PB Swiss Tools là: bộ tay vặn lục giác 9 chi tiết và bộ tay vặn lục giác đầu bi. 


thương hiệu bộ lục giác


Sản phẩm được làm thép crom vanadi, có bề mặt mạ crom chống gỉ. Bền bỉ trong mọi điều kiện khắc nghiệt, tay cầm thoải mái, vừa vặn mang lại cảm giác tuyệt vời cho người dùng.


3. Thương hiệu Atorn

Các sản phẩm phải vượt qua bài test nghiêm ngặt đáp ứng các yêu cầu chất lượng cao nhất thì chúng mới được cấp nhãn ATORN. Với ATORN, bạn đang được sử dụng một sản phẩm có chất lượng nằm trong thương hiệu top đầu thế giới. Thương hiệu cung cấp một loạt các công cụ chất lượng cao cho hiệu suất công việc tối đa.

Thương hiệu ATORN có hơn hơn 24.000 đầu sản phẩm khác nhau, bạn có thể tìm thấy mọi dụng cụ công nghiệp cần thiết để ứng dụng vào sửa chữa, lắp ráp và bảo dưỡng - tất cả đều có tại ATORN.

thương hiệu bộ lục giác
Sản phẩm bộ lục giác Atorn được đánh giá cao về chất lượng và độ ưa thích gồm 9 chi tiết:

thương hiệu bộ lục giác
Trên đây là 3 thương hiệu bộ lục giác nổi tiếng trên thị trường và được nhiều người tin dùng, bạn có thể tham khảo và đặt hàng tại website: https://gsi-tools.com.vn/

Đăng nhận xét

0 Nhận xét