Tìm hiểu về Ghế công nghiệp trong các xưởng sản xuất

Bất kỳ chiếc ghế làm việc nào được sử dụng trong sản xuất đều có những yêu cầu đặc biệt cần đáp ứng. Ghế làm việc tại các xưởng sản xuất không chỉ cần kết hợp sự tự do di chuyển tối đa với tính năng công thái học tối ưu, mà chủ yếu thể hiện khả năng đàn hồi cao. Chỉ khi đó chúng mới có thể chịu được những tác động bên ngoài nặng nề nhất. Với thiết kế phù hợp, lớp bọc linh hoạt và vật liệu đàn hồi, ghế công nghiệp từ Bimos là giải pháp chỗ ngồi hoàn hảo cho sản xuất.


1. Thương hiệu Ghế công nghiệp Bimos

Bimos là thương hiệu của công ty Interstuhl Büromöbel GmbH & Co. KG ở Meßstetten-Tieringen và là nhà sản xuất ghế công nghiệp và phòng thí nghiệm hàng đầu Châu Âu. Trong hơn 50 năm, sử dụng kiến ​​thức chuyên môn, kỹ thuật và sự tận tâm của mình, Bimos đã đảm bảo chỗ ngồi giúp mọi người làm việc hiệu quả, khỏe mạnh và hạnh phúc tại mọi nơi làm việc. 

GSI TOOLS trở thành nhà phân phối chính thức thương hiệu Bimos tại Việt Nam. Danh mục ghế làm việc đa dạng bao gồm từ loại sản xuất toàn diện đến tùy chọn phức tạp trong phòng thí nghiệm. 

>>> Địa chỉ cung cấp ghế công nghiệp Bimos uy tín nhất tại Hà Nội

2. Danh mục ghế công nghiệp tại GSI TOOLS

Ghế tựa

Dòng ghế tựa SoftTouch PU Foam Bimos được thiết kế phù hợp cho môi trường cần đứng lên nhiều để thao tác. Ghế dễ dàng điều chỉnh độ cao với phạm vi rộng bằng hệ thống lò xo nén, phù hợp với chiều cao của người dùng giúp giảm bớt căng thẳng cột sống.

Ghế xoay Bimos

Ghế xoay Bimos là sản phẩm chất lượng tốt thuộc phân khúc giá trung bình, phù hợp với đại đa số nhu cầu sử dụng của người lao động trong nhiều môi trường khác nhau. Tính ứng dụng và linh hoạt cao, mức giá phải chăng khiến mẫu sản phẩm này trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều doanh nghiệp và nhà xưởng.

Ghế chống tĩnh điện

Một trong những rủi ro lớn nhất tại các máy trạm điện tử là do phóng tĩnh điện. Điều này có thể dẫn đến thiệt hại đáng kể trong sản xuất. Do đó, việc sạc đồ vật hoặc người tại máy trạm ESD cần phải được ngăn chặn mọi lúc, và đảm bảo sự dẫn truyền điện tích dịch chuyển.

Ghế ESD của Bimos cung cấp sự bảo vệ đáng tin cậy tại nơi làm việc của ESD: Vải bọc, các bộ phận bằng thép, nhựa, bánh xe và đường trượt đều có thể dẫn điện. Sự dẫn truyền toàn diện của tất cả các thành phần làm cho ghế ESD từ Bimos trở thành một giải pháp tổng thể đáng tin cậy.

Sản phẩm ghế xoay chống tĩnh điện ESD Bimos được thiết kế công thái học để có thể điều chỉnh và phù hợp với phòng thí nghiệm, chăm sóc y tế bao gồm cả môi trường văn phòng và công nghiệp.

>>> Tham khảo: Ghế công nghiệp Bimos

Nhanh tay gọi Hotline 0943.808.594 (Mr Dũng) hoặc để lại thông tin tại website GSI TOOLS, nhân viên bộ phận kinh doanh của chúng tôi sẽ nhanh chóng hỗ trợ, phân tích những điểm mạnh của từng loại ghế đế quý khách hàng có thêm nhiều thông tin chọn mua ghế công nghiệp Bimos phù hợp một cách nhanh nhất!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét