Tủ sạc pin là gì? Địa chỉ mua tủ sạc pin chất lượng

1. Đặc điểm và chức năng của tủ sạc pịn là gì?

Tủ sạc pin là sản phẩm mới trên thị trường Việt Nam, nhìn bề ngoài kiểu dáng giống như 1 chiếc tủ chứa đồ thông thường nhưng bên trong được thiết kế các bộ phận có ổ cắm và các lỗ thông gió cung cấp năng lượng điện cho các thiết bị điện như dụng cụ điện, laptop, smartphone…

Đây là giải pháp thông minh trong các xưởng máy, khu công nghiệp hay các gara bảo dưỡng, sửa chữa oto… Người dùng dễ dàng sạc cùng 1 lúc nhiều thiết bị điện mà không tốn nhiều không gian. Ngoài ra nó còn có chức năng lưu trữ và bảo quản đồ dùng cá nhân và các dữ liệu quan trọng khá an toàn với hệ thống khóa bảo mật cao.

Tủ sạc pin  gsi

Tất cả các tủ sạc pin được các nhà sản xuất định cấu hình riêng và phù hợp với nhu cầu lưu trữ của mọi người sử dụng. Ứng dụng phổ biến ở môi trường:

- Công trình công nghiệp, thương mại

- Văn phòng

- Trường học

- Các tòa nhà công cộng


Tủ sạc pin là sản phẩm công nghệ thông minh, tạo không gian làm việc theo mô hình hiện đại và đầy chuyên nghiệp cho môi trường làm việc của bạn.

>>> Xem ngay mẫu tủ sạc pin Lista Germany, chất lượng cao, thiết kế hấp dẫn
Tủ sạc pin lista

2. Tủ sạc pin Lista - Hiện đại, tiện lợi

Lista là thương hiệu nổi tiếng đến Đức, được biết đến là nhà cung cấp và sáng tạo không gian làm việc theo phong cách hiện đại và tối tân cho các khu nhà xưởng, công nghiệp quy mô. Tủ sạc pin là 1 trong các sản phẩm nổi bật trong danh mục sản xuất của hãng, sở hữu nhiều ưu điểm mà các thương hiệu khó sánh kịp:

- Hệ thống tủ có cửa bản lề hoàn hảo, cung cấp không gian lý tưởng là nơi phát nguồn điện cho các thiết bị điện. Tất cả các tủ đều có thể được định cấu hình riêng và phù hợp với nhu cầu lưu trữ cụ thể của bạn thông qua việc sử dụng linh hoạt vật liệu phân vùng, phụ kiện tủ.

- Phạm vi ứng dụng linh hoạt: Tùy chọn sạc cho các thiết bị điện hoạt động bằng pin, thiết bị BDE, máy tính xách tay, máy tính bảng và điện thoại thông minh

- Quản lý cáp hoàn hảo: Các lỗ mở cáp cho cáp được bảo vệ và có trật tự, sắp xếp khoa học và thông minh, người dùng dễ dàng sử dụng lấy đồ tiện lợi, tiết kiệm thời gian.

- Dải điện có công tắc bật / tắt với nhiều loại ổ cắm, 230V: ổ cắm mạng, ổ cắm USB, ổ cắm điện thông thường.

- Tủ được trang bị các kệ có thể điều chỉnh, với thông số chung như mạ kẽm dày 30 mm, tải trọng mỗi ngăn 50- 60 kg.

- Hệ thống thông gió thông minh: lưu thông không khí tối ưu nhờ các lỗ thông gió ở mặt trước và mặt sau, đảm bảo không khí khô ráo và tránh ẩm mốc, bảo quản tốt các thiết bị trong tủ.

- Đặc biệt, khách hàng có nhu cầu đặt riêng màu theo với 12 lựa chọn màu sắc chuẩn khác nhau. 

Tủ Sạc Pin LISTA Battery Charging Cabinet

GSI TOOLS là nhà phân phối chính hãng thương hiệu Lista, chúng tôi cung cấp nhiều sản phẩm tủ sạc pin với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Hàng nhập khẩu Đức 100% chính hãng. Không qua trung gian, cam kết giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Khách hàng có nhu cầu tham khảo thêm tại website: https://gsi-tools.com.vn/

Đăng nhận xét

0 Nhận xét