3 bí kíp chọn kìm điện cao cấp dành cho thợ điện

 Mỗi người thợ điện chuyên nghiệp đều mong muốn sở hữu bộ kìm điện cao cấp, chất lượng để phục vụ công việc đạt hiệu suất cao nhất. Tuy nhiên nhiều người gặp khó khăn khi bước vào thị trường kìm với rất nhiều sản phẩm khác nhau, thật giả lẫn lộn.

Nếu bạn đang có ý định mua cho mình một bộ kìm điện cao cấp của thương hiệu uy tín thì hãy tham khảo ngay ngay kinh nghiệm lựa chọn sản phẩm dưới đây:

1. Kìm điện là gì?

Kìm điện là dụng cụ cầm tay phổ biến hiện nay, có chức năng chính dùng để kìm kẹp, xoắn, cắt – bẻ hoặc tuốt các loại dây khác nhau như dây điện, dây đồng, dây thép…


kìm điện cao cấp


2. Kinh nghiệm chọn kìm điện cho thợ điện

Kinh nghiệm chọn kìm điện từ người dùng dưới đây chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn khi muốn sắm cho mình chiếc kìm điện chất lượng cao.

2.1. Tham khảo giá bán 

Giá là cách để phân loại sản phẩm đơn giản nhất từ bình dân đến cao cấp, bạn nên nắm bảng giá kìm điện trên thị trường Việt Nam hiện nay để đưa ra sự đánh giá sản phẩm. Đối với dòng sản phẩm kìm điện giá thấp chỉ từ vài chục đến vài trăm ngàn, cụ thể dưới 250K/chiếc, dòng này có chất lượng khá kém, nhanh hỏng, độ bền thấp, cho năng suất kém. Còn đối với dòng kìm điện cao cấp giá rơi vào tầm 400K - 1,5 triệu/chiếc.


kìm điện cao cấp
Kìm điện giá rẻ bán tràn lan trên thị trường không có kiểm định chất lượng

Nếu bạn ưu tiên về chất lượng hơn thì nên đầu tư vào các sản phẩm có thành cao chút, đổi lại sẽ được sở hữu mẫu kìm điện ưng ý.

2.2. Lựa chọn thương hiệu nổi tiếng

Các thương hiệu nổi tiếng luôn được người dùng đề cao và cho đánh giá tích cực, bạn nên lựa chọn các thương hiệu: Fujiya, Victor (Nhật Bản), Knipex (Đức). Với việc lựa chọn sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Nếu bạn đang quan tâm tới dòng kìm điện của các thương hiệu trên hãy truy cập tại:  https://gsi-tools.com.vn/thuong-hieu/victor


kìm điện cao cấp


2.3. Bỏ túi các địa chỉ bán hàng uy tín

Một vấn đề khá quan trọng nhưng nhiều người lại bỏ quên hoặc chưa quan tâm đến đó là là mua hàng tại địa chỉ uy tín. Việc lựa chọn mua kìm điện tại đại lý cấp 1 của thương hiệu nổi tiếng sẽ cam kết 100% chất lượng sản phẩm bạn sử dụng. Đồng thời thận trọng với dòng sản phẩm kém chất lượng được bán tràn lan trên thị trường, đánh lừa người dùng bằng các chiêu trò giảm giá hoặc khuyến mại đại hạ giá...

>>> Xem ngay: Báo giá kìm điện nhập khẩu, cao cấp, giá hấp dẫn

Với các shop uy tín, kinh doanh lâu năm bạn có cung cấp hình thức thanh toán online, trong trường hợp bạn ở xa không đến tận nơi mua hàng lựa chọn có thể gọi vào Hotline để được hỗ trợ trực tiếp loại kìm điện phù hợp với nhu cầu của mình:.

>>> Tìm hiểu thêm hình thức mua kìm điện online tại website: https://gsi-tools.com.vn/

Trên đây là những lưu ý cơ bản mà bạn nên tham khảo tránh trường hợp mua phải hàng kém chất lượng với giá cao hoặc bị đánh lừa bởi các sản phẩm gắn mác cao cấp, chất lượng nhưng giá lại rất rẻ. Hãy trở thành người tiêu dùng thông thái khi lựa chọn cho mình các sản phẩm kìm điện cao cấp.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét